Về Chúng Tôi Kính Nhà Việt

Bắt đầu với đam mê

Kính Nhà Việt là đơn vị chuyên cung cấp, thiết kế và thi công các hạng mục về kính cường lực và kính bếp cao cấp. Được thành lập từ năm 2012, trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, Kính Nhà Việt đã luôn nỗ lực với mục tiêu: “Làm hài lòng tất cả khách hàng khó tính nhất”.
Với phương châm: “Khách hàng là ông chủ duy nhất”, chúng tôi tin rằng mình đang đi đúng hướng.
Với đội ngũ kiến trúc sư có thâm niên trong ngành và đội ngũ thi công trẻ khỏe, nhiệt huyết, tận tâm, tay nghề cao. Chúng tôi là một tập thể khỏe mạnh có thể đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất của quý khách hàng và đối tác.
Hơn nữa, chúng tôi luôn cập nhật những công nghệ cũng như kỹ thuật xây dựng mới nhất hiện nay. Các kiểu kiến trúc mới lạ, hiện đại và sang trọng. Giảm thiểu rủi ro, tăng sự an toàn và có biện pháp thi công tối ưu, nhanh chóng nhất. Cộng với sự giúp đỡ của máy móc, các công trình sẽ được hoàn thiện nhanh nhất, đáp ứng tiến độ thi công khắt khe của nhà thầu.
Chúng tôi tin rằng, với tất cả niềm nhiệt huyết và đam mê của từng cá thể trong tập thể Kính Nhà Việt sẽ là yếu tố quyết định tới sự thành công của chúng tôi.
Chúng tôi luôn coi trọng những con người đã và đang gắn bó với KNV, trước đây và sau này cũng sẽ luôn như vậy.
Tôn chỉ của chúng tôi là : An Toàn, Chất Lượng, Sang Trọng, Giá Thành Hợp Lý

Chế độ bảo hành sau thi công:

Chúng tôi đặc biệt coi trọng việc bảo hành, bảo trì  các sản phẩm đã cung cấp cho khách hàng và đối tác sau thi công:
  • Các sản phẩm về phụ kiện luôn được bảo hành thay mới 1 năm đầu nếu xảy ra bất kỳ vấn đề hỏng hóc ngoài ý muốn nào.
  • Sản phẩm về kính màu ốp bếp được chúng tôi bảo hành 10 năm về màu sắc.
  • Sản phẩm kính cường lực được chúng tôi bảo hành trọn đời.
  • Các hạng mục về cửa kính được chúng tôi bảo hành trách nhiệm 1 năm đầu, bảo hành miễn phí 3 năm tiếp theo.

Name:
Kính Nhà Việt: Phòng-vách tắm kính, Kính màu ốp bếp, Cửa nhôm xingfa Việt pháp,Cửa kính cường lực
Address
số 1 ngách 59 ngõ 112 đường Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
Phone0839.676.999
FounderMai Hồng Huy
Websitehttps://kinhnhaviet.com
Gmailkinhnhaviet@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tại Sao nên lắp vách ngăn phòng ngủ & buồng tiếp khách

Những bài đăng hay nhất tại website Kinhnhaviet.com của chúng tôi